1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Hai Bà Trưng VietGoal Bách Khoa 2024 VietGoal Bách Khoa – Sân Bách Khoa sáng 07.01.2024: Trải nghiệm thi đấu sôi nổi tại Trung tâm bóng đá VietGoal
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Bách Khoa – Sân Bách Khoa sáng 07.01.2024: Trải nghiệm thi đấu sôi nổi tại Trung tâm bóng đá VietGoal

07/01/2024

Ngày 07/01, khởi đầu tuần học đầu tiên của năm mới 2024, VietGoal Bách Khoa và VietGoal Times City đã tổ chức trận đấu giao hữu thường niên trên sân Bách Khoa. Đây là các lượt trận giao lưu thường niên giữa 2 đội bóng trẻ thành viên của Trung tâm bóng đá trẻ em VietGoal.

Trận đấu thực sự diễn ra sôi nổi và quyết liệt với sự tham gia của các cầu thủ nhí đến từ VietGoal Bách Khoa và Times City. Cả hai đội liên tục tạo ra những pha bóng đẹp mắt, thể hiện lối chơi tấn công đầy kỹ thuật.

Các cầu thủ trẻ thi đấu hết mình và thể hiện rõ những kỹ năng, chiến thuật đã được huấn luyện viên bóng đá truyền dạy bài bản tại câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi VietGoal. Có rất nhiều tình huống đẹp mắt của cả hai đội. Phí tham gia khóa học bóng đá cho trẻ em tại VietGoal đã thực sự được đền đáp xứng đáng qua màn trình diễn xuất sắc của các học viên.

Đội chủ nhà Bách Khoa cũng chơi hết sức mạnh mẽ và sáng tạo để bảo vệ thành quả trên sân nhà của mình. Tuy nhiên, đối thủ Times City không hề kém cạnh, liên tục áp đặt thế trận với lối đá tinh tế điêu luyện.

90 phút thi đấu thực sự rất sôi động và hấp dẫn, thể hiện tinh thần thể thao, ý chí và khát khao chiến thắng của các cầu thủ nhí. Đây là cơ hội quý giá để các em thể hiện kỹ năng và kinh nghiệm đã được trau dồi qua quá trình luyện tập tại lớp dạy bóng đá cho trẻ em của VietGoal.

Việt Hà

90 phút thi đấu thực sự rất sôi động và hấp dẫn, thể hiện tinh thần thể thao, ý chí và khát khao chiến thắng của các cầu thủ nhí.